Tải miễn phí sách thương mại điện tử .pdf ✓ Sách thương mại điện tử giảng dạy trong các trường đại học ✓ Sách thương mại điện tử trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương mại ✓ Khóa học cơ bản về ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh
Mục lục
Download sách Thương mại điện tử Đại học Ngoại thương (FTU)
10 TRANG ƯU ĐÃI
TẢI XUỐNG ĐẦY ĐỦ Sách Thương Mại Điện Tử 601 TRANG
Nhấp vào Tải xuống ngay
TÀI LIỆU GIỚI THIỆU
TIÊU ĐỀ | Sách giáo trình CƠ BẢN về thương mại điện tử |
Tác giả | Cập nhật |
Năm xuất bản | 2009 |
Công ty xuất bản | Đại học Ngoại thương |
Tóm lược |
Trường Đại học Ngoại thương là một trong những trường đi đầu trong việc giảng dạy Thương mại điện tử. Giáo trình “Thương mại điện tử cơ bản” là một trong những chuyên đề nghiệp vụ trong chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử và một số chuyên đề khác của Hiệu trưởng các trường. Nội dung của giáo trình bao gồm 06 vấn đề trọng tâm được đề cập trong mỗi chương. Cuốn sách được viết nhằm phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học Ngoại thương và có thể làm tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. |
Nội dung |
|
Tải sách Thương mại điện tử – Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
10 TRANG ƯU ĐÃI
TẢI XUỐNG TOÀN BỘ SÁCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 355 TRANG
Nhấp vào Tải xuống ngay Sách thương mại điện tử cơ bản trường đại học kinh tế quốc dân
TÀI LIỆU GIỚI THIỆU
TIÊU ĐỀ | Sách giáo trình CƠ BẢN về thương mại điện tử |
Tác giả | Dr. Trần Văn Hòe |
Năm xuất bản | 2007 |
Công ty xuất bản | Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân |
Tóm lược |
Sau lần xuất bản đầu tiên vào năm 2006, để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu thương mại điện tử, nhóm tác giả đã hoàn thiện một số vấn đề của giáo trình cho lần xuất bản này. Giáo trình có tên là “Giáo trình Thương mại điện tử căn bản” để phân biệt với các sách chuyên ngành Thương mại điện tử khác. Cuốn sách được sử dụng trong giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và có thể làm tài liệu tham khảo cho các doanh nhân, nhà nghiên cứu và nhà quản lý. |
Nội dung |
|
Tải xuống sách thương mại điện tử của Đại học Thương mại (TMU)
10 TRANG ƯU ĐÃI
TẢI XUỐNG TOÀN BỘ SÁCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 178 TRANG
Nhấp vào Tải xuống ngay Sách thương mại điện tử cơ bản trường đại học thương mại
TÀI LIỆU GIỚI THIỆU
TIÊU ĐỀ | KHÓA HỌC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ |
Tác giả | Cập nhật |
Năm xuất bản | Cập nhật |
Công ty xuất bản | Đại học thương mại |
Tóm lược | Mục đích của môn học này là mô tả cách thức thương mại điện tử được tiến hành và quản lý, từ đó nêu ra những thuận lợi, khó khăn và lợi ích, các vấn đề và rủi ro của thương mại điện tử. Cuốn sách được viết dưới góc độ quản lý. |
Nội dung |
|
Tải giáo trình ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh
10 TRANG ƯU ĐÃI
TẢI XUỐNG ĐẦY ĐỦ PDF của sách thương mại điện tử
Nhấp vào Tải xuống ngay Giáo trình ứng dụng thương mại điện tử
TÀI LIỆU GIỚI THIỆU
TIÊU ĐỀ | Thương mại điện tử HIỆN ĐẠI |
Tác giả | Lưu Đan Thọ – Tôn Thất Hoàng Hải |
Năm xuất bản | Cập nhật |
Công ty xuất bản | Nhà xuất bản Tài chính |
Tóm lược | Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh doanh điện tử và tiếp thị điện tử cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là sinh viên ngành thương mại điện tử, tiếp thị điện tử, doanh nhân và những nhà quản lý tương lai về kinh doanh điện tử và tiếp thị điện tử. Không chỉ giới thiệu các khái niệm, lý thuyết nói chung, cuốn sách còn đi sâu vào phân tích, lý giải từng khái niệm, lý thuyết để làm rõ vấn đề. |
Nội dung |
|